Đóng sofa theo yêu cầu

ĐÓNG SOFA THEO YÊU CẦU

Ưu đãi 40% chi phí

Nếu bạn đang phân vân chọn mẫu sofa phù hợp với không gian gian gia đình và phù hợp với ý tưởng, sở thích riêng của bản thân từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc…và chi phí lại còn tiết kiệm nữa thì Đóng ghế sofa theo yêu cầu tại xưởng Sofa Hoàng Dũng là sự lựa chọn khó để bỏ qua.

ĐẶT ĐÓNG SOFA MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

  • Kích thước Sofa chuẩn từng không gian
  • Giá tốt: Giá tại xưởng, không trung gian, không qua showroom
  • Tùy chọn thiết kế, chất liệu, màu sắc
  • Khách hàng chủ động giám sát chất lượng từng thành phần cấu thành sofa: Biết được bộ sofa của mình là từ chất liệu gỗ gì, đệm gì, da gì, có giấy chứng nhận chất lượng hay không
  • Chỉ nhận sofa khi thật ưng ý, nếu không ưng ý sẽ yêu cầu điều chỉnh ngay lập tức
  • Đo đạc, tư vấn thực tế tại nhà miễn phí

MỘT VÀI MẪU SOFA ĐẸP MÀ HOÀNG DŨNG THƯỜNG XUYÊN ĐƯỢC KHÁCH ĐẶT HÀNG

1. Sofa chất liệu da thật

2. Sofa góc, chữ L

Mẫu sofa văng, góc, đơn rất thích hợp cho không gian phòng khách nhỏ hẹp, nhất là chung cư hoặc nhà phố. Với thiết kế tối ưu hình chữ L không chỉ tận dụng triệt để diện tích mà còn tạo ra sự hài hòa trong bố cục sắp xếp nội thất.

3. Làm đệm cho sofa gỗ

4. Sofa quán khách sạn, quán café, tiệm nail

Một số mẫu sofa khác được nhiều khách hàng yêu thích

Các mẫu sofa văng đẹp
Các mẫu sofa góc đẹp

TẠI SAO SOFA HOÀNG DŨNG LÀ ĐỊA CHỈ XỨNG ĐÁNG ĐỂ BẠN LỰA CHỌN

1. Xưởng sofa gần 1.500 m2, đã hoạt động 7 năm

Xưởng Sofa Hoàng Dũng rộng gần 1.500m2, đã hoạt động từ năm 2017 với hệ thống máy móc hiện đại đã xuất xưởng hơn 500 bộ sofa đóng mới đủ kiểu dáng, chất liệu. Tất cả những mẫu sofa hot trend trên thế giới, những mẫu sofa mới nhất trên thị trường chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp theo đúng mẫu có sẵn, theo ý tưởng yêu cầu của khách hàng.

2. Đội ngũ thợ kinh nghiệm 15 năm, 20 thợ hoạt động liên tục

Dù nhà xưởng rộng rãi, máy móc hiện đại nhưng yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất. Sofa Hoàng Dũng sở hữu đội ngũ thợ lành nghề trên lên tới 15 năm kinh nghiệm. Họ làm việc cần mẫn, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, khéo léo để tạo ra những bộ sofa không chỉ đẹp về vẻ bề ngoài mà còn chắc chắn, chất lượng, bền bỉ bên trong, chất lượng không thua kém gì hàng nhập khẩu.

3. Vật liệu đạt tiêu chuẩn CO, CQ gồm khung, đệm bọc, da

Nguồn vật liệu 100% nhập khẩu tại các đơn vị uy tín và có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Khách hàng muốn kiểm chứng chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ. Tại nhà xưởng sản xuất có hàng trăm mẫu mã đa dạng được cung cấp tới khách hàng để thỏa mãn những nhu cầu về thẩm mỹ và chi phí…

Thậm chí nếu khách hàng order những chất liệu “hàng độc, lạ” chúng tôi sẵn sàng tìm kiếm cho khách hàng.

Giấy chứng nhận CO và CQ

a/ Khung sofa: Gỗ sồi Nga; Gỗ tần bì; Gỗ công nghiệp

Tất cả các loại gỗ từ cao cấp tới bình dân đều đã qua xử lý để gia tăng độ bền bỉ, chống cong, vênh, mối mọt, kéo dài tuổi thọ gỗ. Tất cả đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi sử dụng.

b/ Đệm mút cao cấp (K43, T50, D35, D40)

Chúng tôi chủ yếu sử dụng loại đệm mút Việt-Nhật cao cấp K43, T50 hoặc mút D35, D40 của Nhật Bản. Độ dày tiêu chuẩn 10-15cm, độ đàn hồi cao, bền bỉ theo thời gian, không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

c/ Lò xo cối và lò xo giãn

Bên cạnh khung gỗ thì lò xo là bộ phận chịu lực quan trọng, nếu bộ sofa có lò xo không tốt khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự võng, lún, không chắc chắn khi ngồi. Xưởng Sofa Hoàng Dũng chúng tôi sử dụng lò xo chất lượng tùy theo kết cấu sofa, theo lựa chọn khách hàng.

d/ Chất liệu bọc

Hơn 500 mẫu chất liệu da thật, giả da, vải, nỉỉ ều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc…. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ cao cấp tới bình dân. Tuy mức giá có sự chênh lệch nhưng chất lượng, độ bền, độ thẩm mỹ đều được chúng tôi chọn lọc và được kiểm chứng trong 7 năm qua. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ luôn nhận được sản phẩm tốt nhất trong từng mức giá.

4. An tâm về chế độ bảo hành

  • Thời gian bảo hành tùy theo chất liệu sofa, có thể lên tới 5 năm, 10 năm
  • Hỗ trợ bảo hành ngay tại nhà

5. Đối tác của chúng tôi

Sofa Hoàng Dũng vinh dự trở thành đối tác của những khách hàng lớn như: Viettel post, Chi nhánh Toyota, chi nhánh BIDV, hệ thống nhà hàng KFC và Lotteria, chung cư Mulbery Land, văn phòng Datxanhmienbac…

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

🏢 Cơ sở 1: 807 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội

🏢 Cơ sở 2: 505 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

☎ Hotline 096 7170 456

CAM KẾT DỊCH VỤ

DỊCH VỤ KHÁC

HỖ TRỢ 24/7
CAM KẾT DỊCH VỤ