BỌC GHẾ VĂN PHÒNG THEO YÊU CẦU

Để tạo ra không gian làm việc thoải mái cho nhân viên thì nội thất văn phòng là yếu tố quan trọng. Trong đó sự mới mẻ và thoải mái của những chiếc ghế văn phòng là một trong những yếu tố cần được ưu tiên. Nếu anh/chị đang cần tìm kiếm một địa chỉ Bọc ghế văn phòng uy tín thì Sofa Hoàng Dũng là một lựa chọn đáng tin cậy.

Với kinh nghiệm 07 năm trong lĩnh vực sản xuất và sửa chữa các thiết bị nội thất, đặc biệt là các loại bàn, ghế bọc da, Sofa Hoàng Dũng đã trở thành một trong những địa chỉ bọc ghế uy tín nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, cùng sự khó tính trong khâu lựa chọn chất liệu và kiểm tra sản phẩm, các sản phẩm bọc ghế của Sofa Hoàng Dũng luôn đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm bọc ghế văn phòng tại Hoàng Dũng đều được thiết kế theo yêu cầu và phù hợp với sở thích của khách hàng. Không chỉ đơn thuần là giải pháp tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng mà còn là cách để tô điểm cho nội thất văn phòng, giúp tăng tính thẩm mỹ và cảm hứng trong công việc.

Với ưu điểm nổi trội về chất lượng vật liệu, tay nghề thợ, chất lượng và thẩm mỹ của sản phẩm. Sofa Hoàng Dũng tự tin là sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Sofa Hoàng Dũng chuyên bọc lại đệm ghế mọi chất liệu (da thật, giả da, nỉ, vải, simili…) các loại ghế da, ghế giám đốc, ghế café, ghế sảnh chờ, ghế nhà hàng bảo hành lâu dài. Trong quá trình bọc, chúng tôi sẽ miễn phí gia cố thêm để sản phẩm bền chắc hơn.

Sofa Hoàng Dũng luôn đi tiên phong về chủng loại, mẫu mã thiết kế, các loại chất liệu bền, đẹp, đa dạng về màu sắc.

Hiểu được tâm lý khách hàng là luôn muốn có nhiều sự lựa chọn, chúng tôi luôn tư vấn nhiều phương án để khách hàng lựa chọn phương án tối ưu nhất

Chúng tôi cũng hiểu khách hàng luôn trân trọng từng chiếc ghế, từng vật dụng của mình, vậy nên tôn chỉ làm việc của Sofa Hoàng Dũng là luôn làm tốt nhất, phục vụ tận tình nhất, giá cả hợp lý nhất. Bởi lẽ chúng tôi mong muốn có cơ hội cộng tác lâu dài chứ không chỉ dừng lại ở 01 lần khách hàng sử dụng dịch vụ.

QUY TRÌNH BỌC GHẾ SOFA TẠI HOÀNG DŨNG

B1: Tiếp nhận thông tin khách hàng: Tên, SĐT, địa chỉ, loại ghế đang sử dụng.

B2: Tư vấn: Kỹ thuật viên Sofa Hoàng Dũng sẽ tới địa chỉ khách hàng và mang theo đầy đủ phụ kiện (catalogue mẫu da/vải/nỉ đầy đủ màu sắc, danh sách các mẫu thiết kế được ưu chuộng…).

B3: Kiểm tra: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra cụ thể tình trạng bộ ghế xem có bị hư hỏng gì không hay chỉ rách phần da thôi.

B4: Tư vấn bọc lại: Tư vấn chất liệu, mẫu mã bọc lại theo yêu cầu khách hàng.

B5: Báo giá: Báo giá trọn gói, cam kết không phát sinh thêm chi phí

B6: Tiến hành bọc lại: Khi khách hàng đồng ý, Sofa Hoàng Dũng sẽ tới vận chuyển miễn phí ghế về xưởng để bọc lại hoặc bọc ngay tại văn phòng của khách hàng.

B7: Hoàn thành: Hoàn thiện sản phẩm, kiểm tra thật kỹ trước khi vận chuyển/bàn giao cho khách hàng.

CAM KẾT DỊCH VỤ

DỊCH VỤ KHÁC

HỖ TRỢ 24/7
CAM KẾT DỊCH VỤ